Xe khách Sapa Hạ Long: chọn xe đi Sapa - Hạ Long nhanh nhất, tốt nhất

Sapa và Hạ Long đều là những địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng ở miền Bắc nước ta. Nếu Sapa là cảnh đẹp tươi nơi miền rừng núi thì Hạ Long lại là nơi biển cả trù phú, bao la. Để cho việc tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, hãng xe Phúc Xuyên đã mở ra tuyến xe đi từ Sapa đến Hạ Long và chiều ngược lại được thuận lợi và nhanh chóng nhất.

 

1. Có điều gì hấp dẫn ở Sapa và Hạ Long?

Sapa, nơi ẩn chứa nhiều điều kỳ thú với những vẻ đẹp của tự nhiên, nét đẹp văn hóa và đời sống của người dân miền rừng núi. Một vùng cao với những khung cảnh lãng mạn, những món ăn miền sơn cước hấp dẫn cùng những nét đẹp trong bản sắc văn hóa của bà con dân tộc ở Sapa là những điều tạo nên sức hấp dẫn và níu chân du khách về miền núi cao Tây Bắc hoang sơ và thơ mộng này. Sapa như cô gái miền sơn cước, vừa dịu dàng, vừa bí ẩn lại mộc mạc, bình dị và trong sáng.

Sapa đẹp dịu dàng và bí ẩn

Quảng Ninh, nơi có vịnh Hạ Long, một kỳ quan độc đáo gồm nhiều những hang động kỳ ảo, một danh thắng được công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Nơi có đảo Tuần Châu, nơi có núi Yên Tử, nơi có những bãi tắm đẹp như thiên đường và có những món hải sản tươi ngon đậm đà vị biển.

Vịnh Hạ Long, nơi được ghi danh là di sản thiên nhiên thế giới

Làm sao để đến Sapa và Hạ Long trong cùng một chuyến du lịch mà thôi? Tour du lịch Sapa tự túc giá rẻ của bạn sẽ không thể thiếu việc lựa chọn một phương tiện thích hợp để có thể đi từ Sapa. Đi xe máy thực sự là quá xa vì quãng đường Sapa – Quảng Ninh là khá dài, sẽ không đảm bảo an toàn và sức khỏa cho du khách. Máy bay thì hiện nay chưa có chuyến bay từ Hạ Long về Sapa.

Đặt vé xe khách chất lượng cao từ Sapa, Lào Cai về Hạ Long và ngược lại với giá rẻ chính là lựa chọn tối ưu cho du khách. Bạn có thể du lịch được cả hai địa điểm Sapa và Hạ Long mà không hề tốn kém chi phí đi lại.

 

2. Chọn xe đi Sapa - Hạ Long nhanh nhất, tốt nhất

Xe giường nằm đi Sapa - Hạ Long tốt nhất là xe giường nằm Phúc Xuyên. Phúc Xuyên là hãng xe giường nằm đầu tiên chạy tuyến Quảng Ninh - Hạ Long – Sapa với mong muốn kết nối hai vùng Đông Bắc và Tây Bắc, giữa hai địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của miền Bắc nước ta là Sapa (Lào Cai) và Hạ Long (Quảng Ninh).

Xe khách giường nằm chất lượng cao tuyến Sapa đi Hạ Long của hãng xe Phúc Xuyên

Xe Phúc Xuyên cũng là hãng xe duy nhất chạy thẳng từ Sapa đến Hạ Long và ngược lại, tạo nên những hành trình vô cùng thuận lợi cho hành khách khi muốn đi từ Sapa đến Hạ Long mà không cần phải qua một điểm trung chuyển nào khác.

Xe Phúc Xuyên đi Sapa – Hạ Long là dòng xe giường nằm 42 chỗ cao cấp với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi cần thiết như: Điều hòa, chăn đắp, màn hình LCD, wifi, nước uống và khăn lạnh miễn phí, giúp bạn luôn thoải mái trên suốt hành trình.

 

3. Cách đặt vé xe khách đi Sapa - Hạ Long, Hạ Long - Sapa

Mỗi ngày, nhà xe Phúc Xuyên có 4 chuyến từ Sapa đi Hạ Long và từ Hạ Long đi Sapa với lịch trình và giá vé như sau:

> Sapa → Hạ Long 430.000 đ/vé, 04 chuyến/ngày, xuất phát lúc 08:00, 11:00, 16:00, 18:30 từ Bến xe Sapa - Thị trấn Sapa.

> Hạ Long → Sapa 430.000 đ/vé, 04 chuyến/ngày, đón khách lúc 6:45, 11:00, 15:00, 21:15 từ Bến xe Bãi Cháy -Thành phố Hạ Long.

  Điện thoại đặt vé xe Phúc Xuyên: 024 8589 8333 / 0899 233 288 (07:00 - 22:00).

 

Bạn có thể đặt vé trực tuyến hoặc liên hệ tổng đài đặt vé xe khách Hạ Long - Sapa, Sapa - Hạ Long của SáoDiều.vn - Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao, có bảo đảm và uy tín nhất tại Việt Nam: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00).

Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và đặt vé xe khách Sapa - Hạ Long tốt nhất cho bạn. Vé được đặt sẽ được xác nhận qua Email/SMS - Đảm bảo giá rẻ nhất - Giữ chỗ 100% - Hoàn tiền 150% nếu nhà xe không giữ vé - Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

Hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau vô cùng tiện lợi bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán qua Internet Banking, Thẻ tín dụng quốc tế, Ví điện tử Momo, Thanh toán tại cửa hàng gần nhà và Thanh toán trực tiếp tại văn phòng.

Đánh giá bài viết

(74 lượt, 4.9 điểm)

Tin liên quan

Xe khách Hà Nội Quảng Ninh: chọn xe đi Quảng Ninh nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Quảng Ninh: chọn xe đi Quảng Ninh nhanh nhất, tốt nhất

Các hãng xe khách đi Hà Nội Quảng Ninh? Lịch trình, giá vé các loại xe đi Quảng Ninh? Cách đặt vé xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo giữ chỗ 100%.
Kinh nghiệm đi cáp treo Nữ Hoàng (Hạ Long) - Trải nghiệm cảm giác ngắm vịnh Lạ Long từ trên cao

Kinh nghiệm đi cáp treo Nữ Hoàng (Hạ Long) - Trải nghiệm cảm giác ngắm vịnh Lạ Long từ trên cao

Cùng chia sẻ một chút kinh nghiệm đi cáp treo Nữ Hoàng - Hạ Long tại đây nhé.
Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A đến Z cho người đi lần đầu

Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A đến Z cho người đi lần đầu

Sapa là một điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất miền núi phía Bắc, là điểm đến ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu và thú vị của thiên nhiên, văn hóa và con người
Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Sapa: giường nằm, limousine, giường cabin VIP. Ưu, nhược điểm của từng loại xe. Cách đặt vé xe khách đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Tin khác