Xe khách Hà Giang Hà Nội: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

 

Tổng quan về xe khách Hà Giang - Hà Nội

 

  • Khoảng cách từ Hà Giang đến Hà Nội: ~ 300 Km.
  • Thời gian đi xe khách từ Hà Giang đến Hà Nội: 7 - 10 tiếng.
  • Giờ xe chạy: 06:30 - 21:30 hàng ngày.
  • Loại xe: Limousine VIP, giường nằm, giường Limousine, giường Cabin đôi (Cung Điện Di Động), xe 4 chỗ - 7 chỗ.
  • Giá vé: 250.000 đ - 350.000 đ.
  • Điểm đón khách: Bến xe Mèo Vạc, Bến xe Đồng Văn, Bến xe Hà Giang, đón tận nơi Thành phố Hà Giang (Trần Phú, Minh Khai, Nguyễn Trãi, Quang Trung, Ngọc Hà), Bắc Quang, Tân Quang.
  • Điểm trả khách:  Trả tận nhà tại 09 quận nội thành Hà Nội (Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Long Biên), Sảnh Sân Bay Nội Bài, Ngã Tư Kim Anh, Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Yên Nghĩa, Trần Quang Khải, Trần Nhật Duật, Trần Vỹ.

 

Bảng giá vé xe khách từ Hà Giang đi Hà Nội:

LOẠI XEGIÁ VÉHÃNG XE
Giường nằm 250.000 Bằng Phấn, Daiichi Travel, Cầu Mè, Ngọc Sơn Vĩnh Thiện
Limousine VIP 300.000 Bằng Phấn, Mạnh Quân, Công Phương Limousine
Giường Cabin đơn 350.000 Bằng Phấn, Quang Tuyến, Mạnh Quân, Ngọc Sơn Vĩnh Thiện 
Giường Cabin đôi 550.000 Bằng Phấn, Quang Tuyến, Mạnh Quân, Ngọc Sơn Vĩnh Thiện
Thuê xe 4 chỗ2.400.000 Xe dịch vụ (thuê chuyến riêng, chở tối đa 04 khách)
Thuê xe 7 chỗ2.600.000 Xe dịch vụ (thuê chuyến riêng, chở tối đa 06 khách)
Thuê xe Limousine3.200.000 Xe Limousine VIP (thuê chuyến riêng, chở tối đa 09/15 khách)

 

  Tổng đài đặt vé xe khách từ Hà Giang đi Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe giường nằm - Cabin - Limousine VIP từ Hà Giang đi Hà Nội.

>> Tham khảo: Lịch trình xe giường nằm - Cabin - Limousine VIP từ Hà Nội đi Hà Giang.

 

Các loại xe khách Hà Giang - Hà Nội

 

Xe khách từ Hà Giang đi Hà Nội có 03 loại chính là: Xe khách Hà Giang đi Hà Nội giường nằm, xe khách Hà Giang đi Hà Nội Limousine VIP và xe khách Hà Giang đi Hà Nội Cabin Cung Điện Di Động. Mỗi loại xe có những ưu, nhược điểm khác nhau. Để lựa chọn được loại xe phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng chuyến đi bạn có thể tham khảo một số thông tin về từng loại xe sau đây.

Xe khách Hà Giang đi Hà Nội giường nằm

Xe khách giường nằm Hà Giang đi Hà Nội là loại xe giường nằm 41 - 44 chỗ (Không WC). Các giường đều được bọc da toàn bộ, êm ái, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Trên xe có đầy đủ những tiện nghi cơ bản và cần thiết cho chuyến đi của bạn như: DVD, Wifi, chăn đắp, khăn lạnh và nước uống miễn phí.

Xe giường nằm chất lượng cao từ Hà Giang đi Hà Nội của Cầu Mè

Giá vé xe khách giường nằm Hà Giang - Hà Nội: 250.000 đ/vé.

Ưu điểm của xe giường nằm Hà Giang đi Hà Nội: Hệ thống sẽ thoáng đãng, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, ghế bọc da cao cấp tạo cảm giác thư thái thoải mái hơn hẳn các xe ghế ngồi thông thường. Giá vé rẻ nhất và có nhiều chuyến xe, hãng xe trong ngày để lựa chọn. Xe có đón trả tận nơi tại Hà Giang và Hà Nội, rất thuận tiện cho du khách.

Nhược điểm của xe giường nằm Hà Giang đi Hà Nội: Ít không gian riêng tư (không có rèm, vách ngăn). Mỗi giường chỉ vừa đủ cho 01 người lớn, trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải nằm giường riêng. Giường không ngả phẳng hoàn toàn được. Tiện nghi, chất lượng xe không bằng xe Limousine VIP và xe Cabin.

Với giá vé hợp lý và có nhiều chuyến, nhiều hãng xe trong ngày, xe giường nằm chất lượng cao từ Hà Giang đi Hà Nội vẫn được nhiều hành khách tin tưởng và chọn lựa.

Lịch trình, giờ chạy xe giường nằm Hà Giang - Hà Nội:

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Hà Giang đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Hà Nội đi Hà Giang, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe giường nằm lớn và uy tín nhất trên tuyến Hà Giang - Hà Nội là: Bằng Phấn, Daiichi Travel, Cầu Mè, Ngọc Sơn Vĩnh Thiện.

Điện thoại đặt xe giường nằm từ Hà Giang đi Hà Nội: 024 8589 8333 / 0899 233 288 (07:00 - 22:00).

 

Xe khách Hà Giang Hà Nội Limousine VIP 

Xe khách Limousine VIP Hà Giang đi Hà Nội là loại xe Limousine VIP cao cấp đời mới với 9 - 19 ghế ngả. Các ghế được bọc da cao cấp toàn bộ. Các ghế có kích thước lớn, rộng rãi, có bệ để tay và có thể ngả theo nhu cầu khách hàng. 

Ngoài những tiện nghi thông thường như: Khăn lạnh, nước uống, wifi, mỗi ghế Limousine còn được trang bị thêm màn hình LED kích thước lớn, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế để hành khách thoải mái xem phim, nghe nhạc. 

Xe Limousine VIP từ Hà Giang đi Hà Nội của Mạnh Quân

Giá vé xe khách Limousine VIP Hà Giang - Hà Nội: 300.000 đ/vé - 350.000 đ/vé

Ưu điểm của xe Limousine VIP từ Hà Giang đi Hà Nội: Hệ thống xe hiện đại, lịch sự, sang trọng, sạch sẽ, thoáng đãng. Ghế rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trên suốt hành trình, giá vé hợp lý. Xe có đón trả tận nơi tại Hà Giang và Hà Nội, rất thuận tiện cho du khách.

Nhược điểm của xe Limousine VIP từ Hà Giang đi Hà Nội: Còn ít chuyến và hãng xe để lựa chọn. Ngồi lâu không thoải mái bằng xe Cabin.

Với những ưu điểm của mình cùng giá vé hợp lý, đón tận nơi tại nhiều điểm tại Hà Giang và Hà Nội. Xe Limousine VIP Hà Giang đi Hà Nội đang ngày càng được nhiều hành khách chọn lựa.

Lịch trình, giờ chạy xe Limousine VIP Hà Giang đi Hà Nội:

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine VIP Hà Giang đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine VIP Hà Nội đi Hà Giang, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe khách Limousine VIP Hà Giang đi Hà Nội tốt nhất là: Bằng Phấn, Mạnh Quân, Ngọc Sơn Vĩnh Thiện.

Điện thoại đặt xe Limousine từ Hà Giang đi Hà Nội: 024 8589 8333 / 0899 233 288 (07:00 - 22:00).

 

Xe khách Hà Giang Hà Nội giường Cabin Cung Điện Di Động

Xe khách giường Cabin Cung Điện từ Hà Giang đi Hà Nội là loại xe giường Cabin VIP cao cấp và hiện đại nhất trên đường Hà Giang - Hà Nội hiện nay. Xe chỉ có 22/24 Cabin. Các Cabin có kích thước rất rộng, có thể điều chỉnh ngả lưng hoặc để phẳng hoàn toàn. Các giường đều có cửa sổ toàn cảnh, có rèm và vách ngăn riêng, tạo cảm giác vừa thông thoáng, vừa riêng tư cho hành khách. Đặc biệt, mỗi cabin còn có thêm chức năng massage điều chỉnh điện.

Ngoài các tiện nghi thông thường như: Điều hòa, Wifi, tivi, sạc USB, chăn đắp, khăn lạnh, nước uống miễn phí. Mỗi khoang giường trên xe Cabin Cung Điện Hà Giang Hà Nội được trang bị thêm các tiện nghi hiện đại như: Hệ thống giường Massage điều chỉnh điện, cổng sạc USB, wifi tốc độ cao, hệ thống giải trí HD với màn hình LCD, với hàng trăm chương trình nhạc và phim HD để hành khách chọn lựa. 

Xe giường Cabin Cung Điện từ Hà Giang đi Hà Nội của Bằng Phấn

Giá vé xe khách giường Cabin Cung Điện Hà Giang - Hà Nội: 350.000 đ/vé (Cabin đơn) - 550.000 đ/vé (Cabin đôi).

Ưu điểm của xe giường Cabin Cung Điện Hà Giang - Hà Nội: Hệ thống xe hiện đại, sang trọng, sạch sẽ, tiện nghi giải trí rất phong phú, đa dạng. Khoang giường vừa riêng tư, vừa rất rộng rãi, thoải mái, thích hợp với cả người đi một mình hoặc gia đình. Giường có thể điều chỉnh ngả hoặc để phẳng hoàn toàn. Một số xe Cabin như Hà Giang Expres còn có cả hệ thống Massage trên mỗi giường, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái tối đa cho du khách. Xe có đón trả tận nơi tại Hà Giang và Hà Nội, rất thuận tiện cho hành khách.

Nhược điểm của xe giường Cabin Cung Điện Hà Giang - Hà Nội: Giá vé cao nhất.

Xe Cabin Cung Điện Hà Giang đi Hà Nội thích hợp với người đi gia đình, người đi công tác hoặc người yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Lịch trình, giờ chạy xe giường Cabin Cung Điện Hà Giang - Hà Nội

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường Cabin Cung Điện từ Hà Giang đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày 

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường Cabin Cung Điện từ Hà Nội đi Hà Giang, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe khách giường Cabin Cung Điện Hà Giang - Hà Nội tốt nhất: Bằng Phấn, Quang Tuyến, Mạnh Quân, Ngọc Sơn Vĩnh Thiện.

Điện thoại đặt xe giường Cabin Cung Điện từ Hà Giang đi Hà Nội: 024 8589 8333 / 0899 233 288 (07:00 - 22:00).

 

Cách đặt vé xe khách Hà Giang - Hà Nội nhanh nhất, tốt nhất

 

Để đặt vé xe khách từ Hà Giang đi Hà Nội và ngược lại, bạn có thể tìm hiểu và liên hệ từng nhà xe để vé. Ngoài ra, một cách nhanh chóng và đơn giản hơn, bạn có thể đặt vé qua SáoDiều.vn - Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao, có bảo đảm và uy tín nhất tại Việt Nam!

Khi đặt vé qua Sáo Diều, bạn có thể dễ dàng chọn lựa giữa các hãng xe, loại xe khác nhau. Giá vé trên Sáo Diều luôn rẻ hơn hoặc bằng giá vé chính hãng của các hãng xe. Vé được đặt sẽ được xác nhận qua Email/SMS, đến ngày đi, bạn chỉ cần đọc tên và số điện thoại đặt vé của mình để lên xe. Sáo Diều cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cam kết hoàn tiền đến 150% tiền vé nếu nhà xe không giữ chỗ cho khách.

Trường hợp bạn muốn đổi, hủy vé, bạn cũng chỉ cần gọi điện thông báo trước, bạn sẽ được đổi, hủy vé miễn phí.

Ngoài ra, với ưu thế về hệ thống liên kết rất nhiều hãng xe, trường hợp hãng xe bạn đặt vé bị sự cố, trễ chuyến, huỷ chuyến, bạn sẽ luôn được Sáo Diều hỗ trợ tìm phương tiện thay thế một cách nhanh chóng, tốt nhất.

Để đặt vé vé qua Sáo Diều, bạn có thể dùng một trong hai cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài đặt vé của Sáo Diều

Bạn gọi điện đến tổng đài đặt vé xe khách Hà Giang - Hà Nội, Hà Nội - Hà Giang của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00). Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và đặt vé cho bạn.

Cách 2: Đặt vé trực tuyến trên hệ thống Website Saodieu.vn

- Để đặt vé xe khách từ Hà Giang đi Hà Nội, bạn truy cập Tại đây

- Để đặt vé xe khách từ Hà Nội đi Hà Giang,  bạn truy cập Tại đây

Việc thanh toán cũng vô cùng đơn giản khi Sáo Diều hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau vô cùng tiện lợi bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán qua Internet Banking, Thẻ tín dụng quốc tế, Ví điện tử Momo, Thanh toán qua cửa hàng tiện ích và Thanh toán trực tiếp tại văn phòng

 >> Xem thêm: Hướng dẫn đặt vé xe khách online đơn giản, dễ dàng tại Saodieu.vn

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt vé tại Saodieu.vn, chúc bạn có những kỳ nghỉ thật ý nghĩa!

Đánh giá bài viết

(52 lượt, 4.9 điểm)

Tin liên quan

Top các địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tại thủ đô Hà Nội

Top các địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tại thủ đô Hà Nội

Hà Nội – không chỉ là đất kinh kỳ nghìn năm văn hiến, thủ đô cổ kính và trang nghiêm mà còn luôn là địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước.
Đặc sản Hà Nội: Ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Hà Nội: Ăn gì, mua gì làm quà?

Hà Nội – xứ kinh kỳ ngàn năm văn hiến nổi tiếng với một nền văn hóa ẩm thực vô cùng tinh tế, mang nét đặc trưng riêng mà không nơi nào có được.

Tin khác