Xe khách Quảng Bình Hà Nội: chọn xe từ Quảng Bình đi Hà Nội nhanh nhất, tốt nhất

 

Tổng quan về xe khách Quảng Bình - Hà Nội

 

  • Khoảng cách từ Quảng Bình đến Hà Nội: ~ 550 Km.
  • Thời gian đi xe khách từ Quảng Bình đến Hà Nội: 8 - 10 tiếng.
  • Giờ xe chạy: 16:00 - 20:00 hàng ngày.
  • Loại xe: giường nằm, giường phòng Limousine, giường Cabin VIP, giường Cabin đôi.
  • Giá vé: 300.000 đ - 500.000 đ.
  • Điểm đón khách: 66 Lý Thường Kiệt, 22 Hồ Xuân Hương, Bến xe Đồng Hới (Thành Phố Đồng Hới), Dọc Quốc lộ 1A, Quảng Trạch, Bố Trạch, Cầu Sông Gianh, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Ninh, Lệ Thủy.
  • Điểm trả khách: 208 Trần Quang Khải - Hoàn Kiếm, 01 Trần Khánh Dư - Hoàn kiếm, 98 - 174 Trần Vỹ - Cầu Giấy, 33 Nguyễn Hoàng - Nam Từ Liêm, 01 Phố Thiên Hiền - Mỹ Đình, 459 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng, 699 Giải Phóng - Hoàng Mai, Bến xe Yên Nghĩa - Hà Đông, Cây xăng XaLa - Hà Đông 451 - 720 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên, Bến xe Giáp Bát - Hoàng Mai, Ngã 3 Pháp Vân - Hoàng Mai, Bến xe Nước Ngầm - Hoàng Mai, Bến xe Sơn Tây.

 

Bảng giá vé xe khách từ Quảng Bình đi Hà Nội:

LOẠI XEGIÁ VÉHÃNG XE
Giường nằm 340.000 Đức Thịnh, Camel Travel, Queen Cafe, Vũ Lộc, Cố Hương
Giường Limousine 400.000 Minh Mập, Đức Thịnh, Tiến Đạt Thành, Queen Cafe, Camel Travel, Trekking Travel
Cabin đơn 450.000 Thủy Ngân Limousine, Nhật Tuấn
Cabin đôi750.000 Thủy Ngân Limousine

   Tổng đài đặt vé xe giường nằm từ Quảng Bình đi Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe từ Quảng Bình đi Hà Nội.

>> Tham khảo: Lịch trình xe từ Hà Nội đi Quảng Bình

 

Chọn xe từ Quảng Bình đi Hà Nội nhanh nhất, tốt nhất

 

Xe khách từ Quảng Bình đi Hà Nội có 03 loại chính là: Xe khách từ Quảng Bình đi Hà Nội giường nằm, xe khách từ Quảng Bình đi Hà Nội Limousine giường phòng và xe khách từ Quảng Bình đi Hà Nội giường Cabin VIP. Mỗi loại xe có những ưu nhược điểm khác nhau, sau đây là một số thông tin về từng loại xe để bạn lựa chọn.

Xe giường nằm Quảng Bình Hà Nội

Xe khách giường nằm từ Quảng Bình đi Hà Nội là loại xe giường nằm 38 - 40 chỗ (Có WC) hoặc 42 chỗ (Không WC). Các giường bọc da toàn bộ vô cùng êm ái mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho hành khách trên suốt hành trình.

Trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho chuyến đi của bạn như: Điều hòa, wifi, DVD, chăn đắp và nước uống miễn phí.

Xe giường nằm chất lượng cao từ Quảng Bình đi Hà Nội của Camel Travel

Giá vé xe khách giường nằm Quảng Bình - Hà Nội: 340.000đ/vé - 380.000đ/vé

Ưu điểm của xe giường nằm Quảng Bình đi Hà Nội: giường nằm khá rộng rãi, thoải mái. Có nhiều chuyến và hãng xe trong ngày để chọn lựa. Giá vé rẻ nhất.

Nhược điểm của xe giường nằm Quảng Bình đi Hà Nội: mỗi giường chỉ vừa đủ cho 01 người lớn, trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải nằm giường riêng. Giường không ngả phẳng hoàn toàn được. Ít không gian riêng tư (không có rèm, vách ngăn). Tiện nghi, chất lượng không bằng xe Limousine và xe Cabin.

Với giá vé hợp lý, có nhiều chuyến xe và hãng xe trong ngày, xe giường nằm chất lượng cao Quảng Bình đi Hà Nội vẫn luôn được nhiều hành khách chọn lựa.

Lịch trình, giờ chạy xe giường nằm Quảng Bình - Hà Nội

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Quảng Bình đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Hà Nội đi Quảng Bình, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe khách giường nằm lớn và uy tín trên tuyến Quảng Bình - Hà Nội là: Queen Cafe, Camel Travel, Đức Thịnh, Nhật Tuấn, Anh Việt

  Điện thoại đặt vé xe giường nằm từ Quảng Bình đi Hà Nội: 0243 9036 036 / 090 626 6464 (07:00 - 22:00).

 

Xe Limousine giường nằm Quảng Bình Hà Nội

Xe khách Limousine giường phòng Quảng Bình đi Hà Nội là loại xe giường nằm cao cấp đời mới với 32 giường và nhà vệ sinh khép kín trên xe. Các giường của xe Limousine có rèm hoặc vách ngăn riêng, tạo cảm giác riêng tư, thoải mái, khắc phục được nhược điểm cố hữu của xe giường nằm thông thường.

Bên cạnh những tiện nghi thông thường như: khăn lạnh, nước uống, wifi, mỗi khoang giường xe khách Limousine còn được trang bị màn hình LCD 17 inch, cổng sạc USB tiện dụng.

Xe-Trekking-Travel-Hue-04

Xe Limousine giường phòng Quảng Bình Hà Nội của Trekking Travel

Giá vé xe khách Limousine giường phòng Quảng Bình - Hà Nội: 400.000đ/vé - 450.000đ/vé 

Ưu điểm của xe Limousine giường phòng Quảng Bình đi Hà Nội: Hệ thống xe mới, hiện đại, tiện nghi giải trí đa dạng. Khoang giường riêng tư, kín đáo. Giá vé hợp lý.

Nhược điểm của xe Limousine giường phòng Quảng Bình đi Hà nội: Giường không ngả phẳng hoàn toàn được. Mỗi giường chỉ vừa đủ cho 01 người lớn, trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải nằm giường riêng.

Hiện nay, xe Limousine giường phòng Quảng Bình - Hà Nội được rất nhiều hành khách yêu thích nhờ vào những ưu điểm về tiện nghi, chất lượng xe cũng như giá vé hợp lý. 

Lịch trình, giờ chạy xe Limousine giường phòng Quảng Bình - Hà Nội

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine giường phòng từ Quảng Bình đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine giường phòng từ Hà Nội đi Quảng Bình, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe khách Limousine giường phòng đi Quảng Bình - Hà Nội tốt nhất: Minh Mập, Queen Cafe, Camel Travel, Trekking Travel

  Điện thoại đặt vé xe Limousine giường phòng từ Quảng Bình đi Hà Nội: 0243 9036 036 / 090 626 6464 (07:00 - 22:00).

 

Xe giường Cabin VIP Quảng Bình Hà Nội

Xe khách giường Cabin VIP từ Quảng Bình đi Hà Nội là loại xe giường nằm cao cấp và hiện đại nhất hiện nay trên tuyến đường Quảng Bình - Hà Nội. Xe chỉ có 21 Cabin VIP với nhà vệ sinh khép kín trên xe,

Các giường xe Cabin VIP có kích thước rất rộng, có thể điều chỉnh ngả lưng hoặc để phẳng hoàn toàn. Các giường đều có cửa sổ hoàn toàn, có rèm che và cách ngăn riêng, tạo cảm giác vừa thông thoáng vừa riêng tư cho hành khách.

Mỗi khoang giường trên xe Cabin VIP từ Quảng Bình đi Hà Nội được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất như: Đèn đọc sách, hộp đựng đồ, nút gọi nhân viên, tai nghe, cổng sạc USB, màn hình LCD 17 inch với hàng trăm chương trình nhạc và phim HD góp phần tạo nên một hành trình đầy tuyệt vời.

Xe giường Cabin VIP từ Quảng Bình đi Hà Nội của Nhật Tuấn

Giá vé xe khách giường Cabin VIP Quảng Bình - Hà Nội: 450.000 đ/vé (cabin đơn) - 750.000 đ/vé (cabin đôi).

Ưu điểm của xe giường Cabin VIP Quảng Bình - Hà Nội: Tiện nghi giải trí đa dạng, phong phú. Khoang Cabin hiện đại vừa riêng tư, vừa rộng rãi tạo cảm giác thư giãn. Giường có thể điều chỉnh ngả hoặc để phẳng hoàn toàn theo nhu cầu của hành khách. Thích hợp với cả người đi một mình hoặc gia đình (mỗi giường có thể nằm 01 người lớn + 01 trẻ em =<5 tuổi)

Nhược điểm của xe giường Cabin VIP Quảng Bình - Hà Nội: Giá vé cao nhất. Còn ít chuyến và hãng xe để lựa chọn. 

Xe Cabin VIP Quảng Bình đi Hà Nội thích hợp với những người yêu thích sự riêng tư, người yêu cầu cao về dịch vụ và đi với gia đình.

Lịch trình, giờ chạy xe giường Cabin VIP Quảng Bình - Hà Nội

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường Cabin VIP  từ Quảng Bình đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường Cabin VIP từ Hà Nội đi Quảng Bình, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe khách giường Cabin VIP Quảng Bình - Hà Nội tốt nhất: Thủy Ngân Limousine, Nhật Tuấn Limousine,...

  Điện thoại đặt vé xe giường cabin VIP từ Quảng Bình đi Hà Nội: 0243 9036 036 / 090 626 6464 (07:00 - 22:00).

 

Cách đặt vé xe khách Quảng Bình - Hà Nội

 

Để đặt vé xe khách từ Quảng Bình đi Hà Nội và ngược lại, bạn có thể tìm hiểu và liên hệ từng nhà xe để vé. Ngoài ra, một cách nhanh chóng và đơn giản hơn, bạn có thể đặt vé qua SáoDiều.vn - Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao, có bảo đảm và uy tín nhất tại Việt Nam!

Khi đặt vé qua Sáo Diều, bạn có thể dễ dàng chọn lựa giữa các hãng xe, loại xe khác nhau. Giá vé trên Sáo Diều luôn rẻ hơn hoặc bằng giá vé chính hãng của các hãng xe. Vé được đặt sẽ được xác nhận qua Email/SMS, đến ngày đi, bạn chỉ cần đọc tên và số điện thoại đặt vé của mình để lên xe. Sáo Diều cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cam kết hoàn tiền đến 150% tiền vé nếu nhà xe không giữ chỗ cho khách.

Trường hợp bạn muốn đổi, hủy vé, bạn cũng chỉ cần gọi điện thông báo trước, bạn sẽ được đổi, hủy vé miễn phí.

Ngoài ra, với ưu thế về hệ thống liên kết rất nhiều hãng xe, trường hợp hãng xe bạn đặt vé bị sự cố, trễ chuyến, huỷ chuyến, bạn sẽ luôn được Sáo Diều hỗ trợ tìm phương tiện thay thế một cách nhanh chóng, tốt nhất.

Để đặt vé vé qua Sáo Diều, bạn có thể dùng một trong hai cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài đặt vé của Sáo Diều

Bạn gọi điện đến tổng đài đặt vé xe khách Quảng Bình - Hà Nội, Hà Nội - Quảng Bình của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00). Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và đặt vé cho bạn.

Cách 2: Đặt vé trực tuyến trên hệ thống Website Saodieu.vn

- Để đặt vé xe khách từ Quảng Bình đi Hà Nội, bạn truy cập Tại đây

- Để đặt vé xe khách từ Hà Nội đi Quảng Bình,  bạn truy cập Tại đây

Việc thanh toán cũng vô cùng đơn giản khi Sáo Diều hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau vô cùng tiện lợi bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán qua Internet Banking, Thẻ tín dụng quốc tế, Ví điện tử Momo, Thanh toán qua cửa hàng tiện ích và Thanh toán trực tiếp tại văn phòng

>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt vé xe khách online đơn giản, dễ dàng tại Saodieu.vn

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt vé tại Saodieu.vn, chúc bạn có những kỳ nghỉ thật ý nghĩa!

Đánh giá bài viết

(50 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Đặc sản Quảng Bình: Ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Quảng Bình: Ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Quảng Bình - Chẳng xa hoa cầu kỳ, chẳng phải những món đắt tiền, sang trọng, chỉ bình dị và chân chất như chính con người và mảnh đất Quảng Bình vậy
Top các địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tại Quảng Bình

Top các địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất tại Quảng Bình

Quảng Bình - vùng đất nổi danh với những hang động đẹp và lớn nhất trên thế giới còn có những địa điểm tham quan nổi tiếng nào? Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Tin khác