Xe khách Hà Nội Quảng Trị: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

 

Tổng quan về xe khách Hà Nội - Quảng Trị  

 

  • Khoảng cách từ Hà Nội đến Quảng Trị: ~ 605 Km.
  • Thời gian đi xe khách từ Hà Nội đến Quảng Trị: 10 - 12 tiếng.
  • Giờ xe chạy: 16:00 - 18:30 hàng ngày.
  • Loại xe: giường nằm, giường phòng Limousine, giường Cabin VIP, giường Cabin đôi.
  • Giá vé: 340.000 đ - 500.000 đ.
  • Điểm đón khách: bến xe Mỹ Đình, bến xe Nước Ngầm, bến xe Yên Nghĩa và các văn phòng hãng xe tại Long Biên, Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Hai Bà Trưng, Giải Phóng, Hà Đông.
  • Điểm trả khách:  Dọc Quốc lộ 1A Vĩnh Linh, Gio Linh, Cam Lộ, Thành Phố Đông Hà, Triệu Phong, Thị Xã Quảng Trị, Ngã Tư Đức Mẹ La Vang (Vào Thành Địa La Vang) - Hải Lăng.

 

Bảng giá vé xe khách từ Hà Nội đi Quảng Trị:

LOẠI XEGIÁ VÉHÃNG XE
Giường nằm 340.000 Đức Thịnh, Camel Travel, Queen Cafe, Vũ Lộc, Dương Vũ
Giường Limousine 400.000 Minh Mập, Đức Thịnh, Tiến Đạt Thành, Queen Cafe, Camel Travel, Trekking Travel
Cabin đơn 500.000 Thủy Ngân Limousine, Nhật Tuấn
Cabin đôi800.000 Thủy Ngân Limousine

 

  Tổng đài đặt vé xe khách Hà Nội - Quảng Trị của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách giường nằm - giường Limousine - Cabin từ Hà Nội đi Quảng Trị.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách giường nằm - giường Limousine - Cabin từ Quảng Trị đi Hà Nội.

  

Các loại xe khách Hà Nội - Quảng Trị 

 

Xe khách từ Hà Nội đi Quảng Trị có 03 loại chính: Xe khách đi Quảng Trị giường nằm, xe khách đi Quảng Trị Limousine giường phòng và xe khách đi Quảng Trị giường Cabin VIP. Mỗi loại xe có những ưu, nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người để lựa chọn loại xe cho phù hợp. Sáo Diều sẽ gợi ý cho bạn một số thông tin chi tiết về từng loại xe ngay sau đây để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

 

Xe khách Hà Nội Quảng Trị giường nằm

Xe khách giường nằm đi Quảng Trị là loại xe giường nằm 38 - 40 chỗ (Có WC) hoặc 42 chỗ (Không WC). Các giường đầu được bọc da toàn bộ, khá êm ái và thoải mái.

Trên xe có đầy đủ tiện nghi cơ bản và cần thiết cho chuyến đi của bạn như: Điều hòa, DVD, Wjfj, chăn đắp và nước uống miễn phí.

Xe giường nằm chất lượng cao đi Quảng Trị của Queen Cafe

Giá vé xe khách giường nằm Hà Nội - Quảng Trị: 340.000 đ/vé - 380.000 đ/vé

Ưu điểm của xe giường nằm đi Quảng Trị: Xe giường nằm chất lượng cao, rộng rãi, thoải mái hơn các xe ghế ngồi thông thường. Giá vé rẻ nhất và có nhiều chuyến, nhiều hãng xe trong ngày để lựa chọn

Nhược điểm của xe giường nằm đi Quảng Trị: Không có rèm che, vách ngăn nên ít không gian riêng tư. Mỗi người chỉ vừa đủ cho 01 người lớn, trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải nằm giường riêng. Giường không ngả phẳng hoàn toàn được. Tiện nghi, chất lượng xe không bằng xe Limousine và xe Cabin

Với giá vé hợp lý, có nhiều chuyến xe và hãng xe trong ngày, nhiều người vẫn tin tưởng và đặt vé xe giường nằm chất lượng cao đi Quảng Trị .

Lịch trình, giờ chạy xe giường nằm Quảng Trị :

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Hà Nội đi Quảng Trị , khởi hành hàng ngày

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Quảng Trị  đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe khách giường nằm lớn và uy tín trên tuyến Hà Nội - Quảng Trị là: Đức Thịnh, Queen Cafe, Camel Travel, Vũ Lộc, Dương Vũ, Nhật Tuấn…

  Điện thoại đặt vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Quảng Trị: 0243 9036 036 / 090 626 6464 (07:00 - 22:00).

 

Xe khách Hà Nội Quảng Trị Limousine giường phòng

Xe khách Limousine giường phòng đi Quảng Trị là loại xe giường nằm cao cấp đời mới với 32 - 34 giường và nhà vệ sinh khép kín trên xe. Các giường của xe Limousine có rèm hoặc vách ngăn riêng, tạo cảm giác vừa thoải mái, vừa riêng tư, khắc phục được nhược điểm cố hữu của xe giường nằm.

Đặc biệt hơn, bên cạnh những tiện nghi thông thường như: khăn lạnh, nước uống, wjfj, mỗi khoang giường xe khách Limousine còn được trang bị hệ thống giải trí với màn hình LCD 17 inch, tai nghe, cổng sạc USB để hành khách thoải mái xem phim, nghe nhạc.

Xe Limousine giường phòng đi Quảng Trị của Trekking Travel

Giá vé xe khách Limousine giường phòng Hà Nội - Quảng Trị: 400.000 đ/vé - 450.000 đ/vé

Ưu điểm của xe Limousine giường phòng đi Quảng Trị: Xe mới, sang trọng, tiện nghi giải trí phong phú, hiện đại. Khoang giường vừa riêng tư, vừa rộng rãi. Giá vé hợp lý.

Nhược điểm của xe Limousine giường phòng đi Quảng Trị: Mỗi giường chỉ vừa đủ cho 01 người lớn, trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải nằm giường riêng. Giường không ngả phẳng hoàn toàn được. Còn ít chuyến và ít hàng xe để lựa chọn

Với những ưu điểm của mình cùng giá vé hợp lý, xe Limousine giường phòng đi Quảng Trị cũng nằm trong danh sách các xe được chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

Lịch trình, giờ chạy xe Limousine giường phòng Hà Nội - Quảng Trị 

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine giường phòng từ Hà Nội đi Quảng Trị , khởi hành hàng ngày

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine giường phòng từ Quảng Trị đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày

Các hãng xe khách Limousine giường phòng đi Hà Nội - Quảng Trị tốt nhất là: Đức Thịnh, Minh Mập, Vũ Lộc, Tiến Đạt Thành, Camel Travel, Queen Cafe, Trekking Travel…

  Điện thoại đặt vé xe giường phòng Limousine từ Hà Nội đi Quảng Trị: 0243 9036 036 / 090 626 6464 (07:00 - 22:00).

 

Xe khách Hà Nội Quảng Trị giường Cabin VIP và Cabin đôi

Xe khách giường Cabin VIP và Cabin đôi đi Quảng Trị là loại xe giường nằm cao cấp và hiện đại nhất trên tuyến đường Hà Nội - Quảng Trị hiện nay. Xe chỉ có 21 Cabin VIP với nhà vệ sinh khép kín trên xe.

Các giường xe Cabin VIP có kích thước siêu rộng, có thể điều chỉnh ngả lưng hoặc để phẳng hoàn toàn. Các giường đều có cửa sổ toàn cảnh, có rèm và vách ngăn riêng, tạo cảm giác vừa thông thoáng, vừa riêng tư cho hành khách.

Mỗi khoang giường trên xe Cabin VIP đi Quảng Trị được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất như: Cổng sạc USB, Đèn đọc sách, Hộp đựng đồ, Nút gọi nhân viên, hệ thống giải trí riêng với màn hình LCD 17 inch, tai nghe và hàng trăm chương trình HD để khách hàng chọn lựa. 

Xe giường Cabin đơn và Cabin đôi đi Quảng Trị của Thủy Ngân Limousine

Giá vé xe khách giường Cabin VIP Hà Nội - Quảng Trị: 500.000 đ/vé (cabin đơn) - 800.000 đ/vé (cabin đôi).

Ưu điểm của xe giường Cabin VIP đi Quảng Trị: tiện nghi giải trí rất phong phú, hiện đại. Khoang giường vừa riêng tư, vừa rất rộng rãi, thoải mái. Giường có thể điều chỉnh ngả hoặc để phẳng hoàn toàn. Thích hợp với cả người đi một mình hoặc gia đình.

* Ghi chú: Vé cabin đơn dùng cho 01 người lớn + 01 trẻ em =< 5 tuổi. Vé cabin đôi dùng cho 02 người lớn kích thước trung bình. Với người hơi to lớn (>65kg) thì nên đặt vé cabin đơn hoặc vé xe Limousine giường phòng sẽ nằm thoải mái hơn.

Nhược điểm của xe giường Cabin VIP đi Quảng Trị: Giá vé cao nhất. Còn ít chuyến và hãng xe để chọn lựa.

Xe Cabin VIP đi Quảng Trị thích hợp với người đi gia đình, người đi công tác hoặc người yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Lịch trình, giờ chạy xe giường Cabin VIP Hà Nội - Quảng Trị:

>> Hà Nội - Quảng Trị: 04 chuyến/ngày, đón khách lúc 16:00, 17:00, 18:00.

>> Quảng Trị - Hà Nội: 04 chuyến/ngày, đón khách lúc 17:00, 17:30.

Các hãng xe khách giường Cabin VIP Hà Nội - Quảng Trị tốt nhất là: Thủy Ngân Limousine, Nhật Tuấn Limousine,...

  Điện thoại đặt vé xe giường Cabin VIP từ Hà Nội đi Quảng Trị: 0243 9036 036 / 090 626 6464 (07:00 - 22:00).

 

Cách đặt vé xe khách Hà Nội - Quảng Trị nhanh nhất, tốt nhất

 

Để đặt vé xe khách từ Hà Nội đi Quảng Trị và ngược lại, bạn có thể tìm hiểu và liên hệ từng nhà xe để vé. Ngoài ra, một cách nhanh chóng và đơn giản hơn, bạn có thể đặt vé qua SáoDiều.vn - Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao, có bảo đảm và uy tín nhất tại Việt Nam!

Khi đặt vé qua Sáo Diều, bạn có thể dễ dàng chọn lựa giữa các hãng xe, loại xe khác nhau. Giá vé trên Sáo Diều luôn rẻ hơn hoặc bằng giá vé chính hãng của các hãng xe. Vé được đặt sẽ được xác nhận qua Email/SMS, đến ngày đi, bạn chỉ cần đọc tên và số điện thoại đặt vé của mình để lên xe. Sáo Diều cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cam kết hoàn tiền đến 150% tiền vé nếu nhà xe không giữ chỗ cho khách.

Trường hợp bạn muốn đổi, hủy vé, bạn cũng chỉ cần gọi điện thông báo trước, bạn sẽ được đổi, hủy vé miễn phí.

Ngoài ra, với ưu thế về hệ thống liên kết rất nhiều hãng xe, trường hợp hãng xe bạn đặt vé bị sự cố, trễ chuyến, huỷ chuyến, bạn sẽ luôn được Sáo Diều hỗ trợ tìm phương tiện thay thế một cách nhanh chóng, tốt nhất.

Để đặt vé vé qua Sáo Diều, bạn có thể dùng một trong hai cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài đặt vé của Sáo Diều

Bạn gọi điện đến tổng đài đặt vé xe khách Hà Nội - Quảng Trị, Quảng Trị - Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00). Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và đặt vé cho bạn.

Cách 2: Đặt vé trực tuyến trên hệ thống Website Saodieu.vn

- Để đặt vé xe khách từ Hà Nội đi Quảng Trị, bạn truy cập Tại đây

- Để đặt vé xe khách từ Quảng Trị đi Hà Nội,  bạn truy cập Tại đây

Việc thanh toán cũng vô cùng đơn giản khi Sáo Diều hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau vô cùng tiện lợi bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán qua Internet Banking, Thẻ tín dụng quốc tế, Ví điện tử Momo, Thanh toán qua cửa hàng tiện ích  Thanh toán trực tiếp tại văn phòng.

>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt vé xe khách online đơn giản, dễ dàng tại Saodieu.vn

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt vé tại Saodieu.vn, chúc bạn có những kỳ nghỉ thật ý nghĩa!

Đánh giá bài viết

(49 lượt, 5 điểm)

Tin khác