Xe khách Hà Nội Lào Cai: chọn xe đi Lào Cai nhanh nhất, tốt nhất

 

Tổng quan về xe khách Hà Nội - Lào Cai

 

  • Khoảng cách từ Hà Nội đến Lào Cai: ~ 320 Km.
  • Thời gian đi xe khách từ Hà Nội đến Lào Cai: 4 - 5 tiếng.
  • Giờ xe chạy: 05:30 - 23:55 hàng ngày.
  • Loại xe: giường nằm, Cabin VIP, Cabin đôi (Cung Điện Di Động), Limousine, xe 4 chỗ - 7 chỗ.
  • Giá vé: 220.000 đ - 550.000 đ.
  • Điểm đón khách: tận nơi tại Hà Nội (Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Long Biên), 160 Trần Quang Khải, 204 Trần Quang Khải, 114 Trần Nhật Duật, 07 Phạm Văn Đồng, Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội, Công Viên Hòa Bình, 789 Giải Phóng, Sảnh Sân Bay Nội Bài, Ngã tư Kim Anh (Nội Bài), Dọc cao tốc Hà Nội - Lào Cai: Trạm Thu Phí Bình Xuyên, Trạm dừng nghỉ Phước, Trạm soát vé Nút giao IC0, Trạm Thu Phí IC6 Văn Quán.
  • Điểm trả khách: trả tận nơi tại Thành Phố Lào Cai (Bắc Cường, Bắc Lệnh, Bình Minh, Cốc Lếu, Duyên Hải, Kim Tân, Lào Cai, Nam Cường, Pom Hán, Xuân Tăng), Trạm soát vé nút giao IC16, Trạm dừng nghỉ KM199 Văn Bàn, Đền Ông Hoàng Bảy (Đền Bảo Hà), ga Bảo Hà, Thị Trấn Phố Lu, Trạm Thu Phí Xuân Giao IC17, Bệnh viện 500 giường, Công viên Nhạc Sơn, Sân bóng Cam Đường, Cửa Khẩu Quốc Tế Lào Cai - Hà Khẩu.

 

Bảng giá xe khách Hà Nội - Lào Cai, Lào Cai - Hà Nội:

LOẠI XEGIÁ VÉHÃNG XE
Giường nằm 220.000 Sao Việt, King Express
Limousine VIP 400.000 Dream Transport, Sapa Limousine
Cabin đơn 300.000 Sao Việt, Sapa Group Bus, King Express
Cabin đôi 550.000 Sao Việt, Sapa Group Bus, King Express
Thuê xe 4 chỗ 2.000.000 Xe dịch vụ (thuê chuyến riêng, chở tối đa 04 khách)
Thuê xe 7 chỗ 2.200.000 Xe dịch vụ (thuê chuyến riêng, chở tối đa 06 khách)

   Tổng đài đặt vé xe khách đi Lào Cai từ Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe từ Hà Nội đi Lào Cai.

>> Tham khảo: Lịch trình xe từ Lào Cai đi Hà Nội.

 

Chọn xe đi Lào Cai nhanh nhất, tốt nhất

 

Xe từ Hà Nội đi Lào Cai có 03 loại chính là: Xe khách đi Lào Cai giường nằm, xe khách đi Lào Cai giường Cabin VIP, xe khách đi Lào Cai Limousine VIP . Mỗi xe có những ưu điểm khác nhau, sau đây là một số thông tin về từng loại xe, tùy vào nhu cầu và sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn hãng xe phù hợp để tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

Xe giường nằm đi Lào Cai

Xe giường nằm từ Hà Nội - Lào Cai là loại xe giường nằm từ 38 - 40 chỗ (có WC). Các giường đều được bọc da toàn bộ, khá êm ái và thoải mái. 

Trên xe có đầy đủ tiện nghi cơ bản và cần thiết cho chuyến đi của bạn như: Điều hòa, Wifi, chăn đắp và nước uống miễn phí.

Xe giường nằm chất lượng cao đi Lào Cai của Sao Việt

Xe giường nằm chất lượng cao đi Lào Cai của Sao Việt

Giá vé xe khách giường nằm Hà Nội - Lào Cai từ 220.000 đ/vé - 280.000 đ/vé.

Ưu điểm của xe giường nằm đi Lào Cai: giá vé rẻ nhất và có nhiều chuyến, nhiều hãng trong ngày để lựa chọn. Đỡ mệt hơn xe ghế ngồi với người dễ say xe. Ngoài ra, xe giường nằm Sao Việt còn hỗ trợ đón, trả tận nơi trong thành phố Lào Cai, cửa khẩu Hà Khẩu và khu vực Bảo Hà.

Nhược điểm của xe giường nằm đi Lào Cai: ít không gian riêng tư (không có rèm, vách ngăn). Mỗi giường chỉ vừa đủ cho 01 người lớn, trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải nằm giường riêng. Giường không ngả phẳng hoàn toàn được. Tiện nghi, chất lượng xe không bằng xe Limousine và xe Cabin.

Lịch trình, giờ chạy xe giường nằm Hà Nội - Lào Cai

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Hà Nội đi Lào Cai, khởi hành hàng ngày 

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường nằm từ Lào Cai đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày 

Các hãng xe khách giường nằm chất lượng cao và uy tín trên tuyến Hà Nội - Lào Cai: Sao Việt, King Express,...

  Điện thoại đặt vé xe giường nằm từ Hà Nội đi Lào Cai: 0243 9900 333 / 090 225 2200 (07:00 - 22:00).

 

Xe giường Cabin VIP, Cabin đôi đi Lào Cai

Đây là một dòng xe mới có tên gọi là Cung điện di động, với hệ thống Cabin cao cấp, hiện đại, sang trọng nhất hiện nay. Xe có 20 Cabin VIP, tầng 1 là Cabin đôi dành cho 2 người (Cabin Couple), tầng 2 là Cabin đơn dành cho 1 người. 

Giường Cabin VIP có kích thước rất rộng, có thể điều chỉnh ngả lưng hoặc để phẳng hoàn toàn. Các Cabin có cửa sổ toàn cảnh, có rèm và vách ngăn riêng, tạo cảm giác vừa thông thoáng, vừa riêng tư cho hành khách.

Có thể nói, đây là loại xe được khá nhiều người lựa chọn bởi sự tuyệt vời mà nó mang lại. Mỗi Cabin đi Lào Cai đều được trang bị đầy đủ: Wifi, Cổng sạc USB, LCD, khăn lạnh, chăn đắp và nước uống miễn phí.

Xe giường cabin VIP đi Lào Cai của Sao Việt

Xe-Cabin-Sao-Viet-08

Xe giường Cabin VIP đi Lào Cai của Sao Việt

Giá vé cho xe giường Cabin VIP Hà Nội - Lào Cai: 300.000đ/vé - 350.000đ/vé (Cabin đơn), 550.000 đ/vé - 650.000 đ/vé (Cabin đôi).

Ưu điểm của xe giường Cabin VIP Hà Nội - Lào Cai: Xe đời mới, hệ thống tiện nghi hiện đại, sang trọng. Các Cabin rộng rãi, thoải mái với không gian riêng tư tạo cảm giác yên tĩnh. Giường có thể điều chỉnh theo sở thích. Ngoài ra, loại xe này cũng có nhiều chuyến để bạn lựa chọn, giá vé không quá cao so với mặt bằng chung của các xe.

Xe giường Cabin VIP Sao Việt cũng đón trả tận nơi trong thành phố Lào Cai, cửa khẩu Hà Khẩu và khu vực Bảo Hà.

Nhược điểm của xe giường Cabin VIP Hà Nội - Lào Cai: Không đón tận nơi tại Hà Nội, hành khách cần di chuyển ra các điểm đón để lên xe.

Lịch trình, giờ chạy xe giường cabin VIP Hà Nội - Lào Cai

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường Cabin VIP  từ Hà Nội đi Lào Cai, khởi hành hàng ngày 

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe giường Cabin VIP từ Lào Cai đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày 

Các hãng xe khách giường cabin VIP chất lượng cao và uy tín trên tuyến Hà Nội - Lào Cai: Sao Việt, Sapa Groups Bus, King Express,...

  Điện thoại đặt vé xe giường Cabin VIP từ Hà Nội đi Lào Cai: 0243 9900 333 / 090 225 2200 (07:00 - 22:00).

 

Xe Limousine VIP đi Lào Cai

Đây là loại xe đời mới Limousine VIP 09 chỗ ghế ngả, thiết kế nội thất bên trong sang trọng, ghế bọc da cao cấp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Dòng xe này cũng trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại như Điều hòa, Wifi, Cổng sạc USB, LCD, Nước uống, Khăn lạnh, Chăn đắp.

Xe Limousine VIP đi Lào Cai của Dream Transport

Xe Limousine VIP đi Lào Cai của Dream Transport

Giá vé xe Limousine VIP Hà Nội - Lào Cai: 400.000 đ/vé - 470.000 đ/vé.

Ưu điểm của xe Limousine đi Lào Cai: Xe linh hoạt, tiện lợi, hỗ trợ đón tận nơi trong nội thành Hà Nội. Ghế ngồi xe rộng rãi, thoải mái, chất lượng dịch vụ tốt. Xe có không gian trao đổi, trò chuyện trên đường đi nếu đi theo nhóm hoặc gia đình.

Nhược điểm của xe Limousine đi Lào Cai: Giá vé cao hơn xe giường nằm. Không dễ chịu bằng các loại xe giường nằm với người dễ say xe. Sự riêng tư và tiện nghi giải trí không bằng xe giường Cabin. Có ít khung giờ, ít chuyến và không hỗ trợ đón, trả tận nơi trong Thành Phố Lào Cai.

Lịch trình, giờ chạy xe Limousine VIP Hà Nội - Lào Cai

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine VIP từ Hà Nội đi Lào Cai, khởi hành hàng ngày 

>> Danh sách: Tất cả các chuyến xe Limousine VIP từ Lào Cai đi Hà Nội, khởi hành hàng ngày 

Các hãng xe khách Limousine VIP chất lượng cao và uy tín trên tuyến Hà Nội - Lào Cai: Dream Transport, Sapa Limousine VIP, Phúc Lâm,...

  Điện thoại đặt vé xe Limousine từ Hà Nội đi Sapa: 0243 9900 333 / 090 225 2200 (07:00 - 22:00).

 

Cách đặt vé xe khách Hà Nội - Lào Cai

 

Để đặt vé xe khách từ Hà Nội đi Lào Cai và ngược lại, bạn có thể tìm hiểu và liên hệ từng nhà xe để vé. Ngoài ra, một cách nhanh chóng và đơn giản hơn, bạn có thể đặt vé qua SáoDiều.vn - Hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao, có bảo đảm và uy tín nhất tại Việt Nam!

Khi đặt vé qua Sáo Diều, bạn có thể dễ dàng chọn lựa giữa các hãng xe, loại xe khác nhau. Giá vé trên Sáo Diều luôn rẻ hơn hoặc bằng giá vé chính hãng của các hãng xe. Vé được đặt sẽ được xác nhận qua Email/SMS, đến ngày đi, bạn chỉ cần đọc tên và số điện thoại đặt vé của mình để lên xe. Sáo Diều cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cam kết hoàn tiền đến 150% tiền vé nếu nhà xe không giữ chỗ cho khách.

Trường hợp bạn muốn đổi, hủy vé, bạn cũng chỉ cần gọi điện thông báo trước, bạn sẽ được đổi, hủy vé miễn phí.

Ngoài ra, với ưu thế về hệ thống liên kết rất nhiều hãng xe, trường hợp hãng xe bạn đặt vé bị sự cố, trễ chuyến, huỷ chuyến, bạn sẽ luôn được Sáo Diều hỗ trợ tìm phương tiện thay thế một cách nhanh chóng, tốt nhất.

Để đặt vé vé qua Sáo Diều, bạn có thể dùng một trong hai cách:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tổng đài đặt vé của Sáo Diều

Bạn gọi điện đến tổng đài đặt vé xe khách đi Hà Nội - Lào Cai, Lào Cai - Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00). Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và đặt vé cho bạn.

Cách 2: Đặt vé trực tuyến trên hệ thống Website Saodieu.vn

- Để đặt vé xe khách Hà Nội - Lào Cai, bạn truy cập Tại đây

- Để đặt vé xe khách Lào Cai - Hà Nội,  bạn truy cập Tại đây

Việc thanh toán cũng vô cùng đơn giản khi Sáo Diều hỗ trợ đến 06 hình thức thanh toán khác nhau vô cùng tiện lợi bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán qua Internet Banking, Thẻ tín dụng quốc tế, Ví điện tử Momo, Thanh toán qua cửa hàng tiện ích và Thanh toán trực tiếp tại văn phòng

>> Xem thêm: Hướng dẫn đặt vé xe khách online đơn giản, dễ dàng tại Saodieu.vn

 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt vé tại Saodieu.vn, chúc bạn có những kỳ nghỉ thật ý nghĩa!

Đánh giá bài viết

(51 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Đặc sản Lào Cai: ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Lào Cai: ăn gì, mua gì làm quà?

Lào Cai được biết đến là một địa phương có rất nhiều những thắng cảnh đẹp, những nét văn hóa truyền thống độc đáo và nhất là có rất rất nhiều đặc sản nức tiếng xa gần
Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Sapa: giường nằm, limousine, giường cabin VIP. Ưu, nhược điểm của từng loại xe. Cách đặt vé xe khách đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Tin khác