Khám phá 04 bãi biển đẹp nhất tại đảo ngọc Cát Bà

Đảo Ngọc Cát Bà Hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, bởi những hoạt động du lịch ấn tượng như thăm hệ thống hang động kỳ ảo, thăm hệ thống các đảo đá lớn nhỏ, vườn quốc gia Cát Bà hay các làng chài còn đậm vẻ cổ kính... Nhưng điều tuyệt vời nhất khiến cho bất kỳ du khách nào cũng cảm thấy ấn tượng và thích thú ở Cát Bà đó là những bãi cát vàng, làn nước trong xanh, mát lành của những bãi biển trải trộng khắp cả vùng đảo.

 

Nên đi gì để tới du lịch tắm biển Cát Bà?

Từ Hà Nội, bạn có thể đi xe khách đến bến tàu Đình Vũ, sau đó đi tàu cao tốc tới bến phà Cái Viềng rồi tiếp tục đi xe khách từ phà Cái Viềng tới trung tâm đảo Cát Bà. Một lựa chọn tối ưu cho bạn. Thay vì việc phải tìm kiếm các hãng xe có hành trình và thời gian phù hợp, liên tục đổi phương tiện của các hãng …. thế thì bạn nên chọn lịch trình trọn gói của các xe khách du lịch đi từ Hà Nội tới trung tâm Cát Bà. Nếu đi bằng ô tô riêng hay hãng xe khác, bạn sẽ phải dừng ở trung tâm Hải Phòng, mua vé tàu đi phà Cái Viềng rồi lại phải đi từ Cái Viềng đến trung tâm Cát Bà, đi như vậy sẽ tốn rất nhiều thời gian, phải chờ đợi mệt mỏi và gián đoạn lịch trình. Việc đặt vé trọn gói xe khách + tàu cao tốc của các hãng xe khách du lịch giúp bạn có hành trình liền mạch, không mệt mỏi và chỉ phải bỏ ra chi phí vé rẻ nhất cho hành trình Hà Nội đi Cát Bà.

>> Xem thêm Tư vấn: Chọn xe khách từ Hà Nội đến Cát Bà nhanh nhất, tốt nhất?

Sau khi đến trung tâm Cát Bà, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng làn nước xanh trong của những thiên đường bãi biển đẹp nhất ở Cát Bà như bãi tắm Cát Dứa, bãi tắm Cát Cò, bãi Tùng Lâm hay Vạn Bội...

 

Bãi tắm đảo Cát Dứa (đảo khỉ)

Cách trung tâm thị trấn Cát Bà khoảng 2km, đảo Khỉ hay đảo Cát Dứa là một hòn đảo nhỏ có một bãi tắm rất đẹp cũng mang tên là bãi Cát Dứa. Bãi tắm không quá dài, chỉ khoảng 1km nhưng lại là một trong những bãi tắm đẹp nhất trong vịnh Lan Hạ cũng như trong tổng thể các bãi tắm của quần đảo Cát Bà.

 Bãi tắm Cát Dứa nơi được mệnh danh là “nơi thực sự để tắm biển”

Đến với bãi tắm đảo khỉ, du khách sẽ được tắm mình trong làn nước biển trong xanh mát rượi, nước ở đây trong veo với bãi cát sạch tuyệt đối và thường được ví von như một nơi để cảm nhận cảm giác tắm biển thực sự giữa vùng vịnh Lan Hạ hoang sơ và ẩn chứa một vẻ đẹp huyền bí.

Không chỉ được tắm biển tại hai bãi tắm Cát Dứa 1 và Cát Dứa 2 mà du khách có thể thoải mái vui chơi cùng những chú khỉ đáng yêu và ngộ nghĩnh trên đảo. Chúng rất hiếu động và nghịch ngợm, chúng có thể sẵn sàng vui đùa cùng bạn khi bạn mang cho chúng những món ăn nho nhỏ, hấp dẫn.  

 

Ba bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3 ở trung tâm thị trấn Cát Bà

Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Cát Bà, chính vì thế mà 3 bãi tắm Cát Cò là những bãi tắm thu hút nhiều khách du lịch nhất ở đây. Ba bãi biển này có điểm chung là có diện tích không quá trộng như lại được bao quanh bởi làn nước biển trong xanh và hiền hòa của Vịnh Lan Hạ, với sóng nước êm đềm và lộng gió. Điều vô cùng thú vị là 3 bãi tắm anh em này lại được nối với nhau bằng những chiêc cầu gỗ dài bắc men theo sườn núi vô cùng đẹp mắt và tạo cảm giác nên thơ khó tả.

 Chiếc cầu gỗ nhỏ nối các bãi Cát Cò lại với nhau

Không khí ở bãi Cát Cò 1 lúc nào cũng nhộn nhịp và vui vẻ, những ai thích sự sôi động thì bãi tắm này hoàn toàn phù hợp. Cát mịn, bãi biển khá rộng, nước trong nên Cát Cò 1 được khá nhiều du khách lựa chọn. Nếu bạn thích một không gian tắm biển tĩnh lặng hơn thì bãi Cát Cò 2 là một lựa chọn hợp lý. Bãi tắm này diện tích hẹp và vắng người hơn. Nếu muốn thỏa sức bơi lội trong vùng nước sâu thì Cát Cò 3 là bãi tắm phù hợp với bạn bởi nước ở đây sâu, với sóng biển khá mạnh được bao bọc bởi xung quanh toàn là núi đá và cây xanh.

Ba bãi tắm Cát Cò, 1, 2, 3 không chỉ nổi tiếng về bãi tắm đẹp mà các dịch vụ du lịch cũng cực kỳ nở rộ. Du khách có thể tận hưởng những món ăn ngon, những đặc sản hấp dẫn cũng như nghỉ ngơi trong hệ thống nhà nghỉ, khách sạn chất lượng với dịch vụ ngày càng được hoàn thiện.

 

Bãi tắm Tùng Thu

Tùng Thu là một bãi tắm cách trung tâm đảo Cát Bà 2km đi về phía rừng Cát Bà. Bãi tắm ở Tùng Thu không quá rộng, sóng biển không xô mạnh mà chỉ lăn tăn yên ả. Đây là một bãi tắm đạt tiêu chuẩn quốc tế với những thiết kế hiện đại, các dịch vụ du lịch tiện nghi, đầy đủ và nhất là vẻ đẹp thì chính là điều tất yếu.

 Bãi tắm Tùng Thu hiện đại và chuyên nghiệp với các dịch vụ du lịch hấp dẫn

Bãi cát dài trắng thoải hình vòng cung uốn lượn theo địa hình của hòn đảo, với một quần thể các công trình phục vụ du lịch hiện đại và được bao bọc bằng dãy núi đá với nhiều cây xanh tỏa bóng rợp mát. Bất cứ du khách nào đến đây cũng sẽ phải trầm trồ kinh ngạc bởi độ sạch khó tin của nước biển, sự hiền hòa trong từng con sóng nhỏ đến sự tiện nghi và thoải mái từ các dịch vụ du lịch tại đây. Một hoạt động rất thú vị bạn nên thử là chèo thuyền kayak quanh khu vực bãi tắm, ngắm Vịnh Lan Hạ thật yên bình và nên thơ.

 

Bãi Vạn Bội hoang sơ và nhỏ bé

Khi thực hiện hành trình tham quan vịnh Lan Hạ, du khách sẽ bắt gặp một bãi tắm nhỏ trên một hòn đảo nhỏ, nằm ven theo phần nhô ra của một dãy núi đá, vô cùng vắng vẻ và vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ vốn có. Nước ở bãi tắm Vạn Bội khá nông, cát trắng mịn và sạch, nước trong vắt đến khó tả và bãi tắm được bảo bọc bởi núi đá với rừng cây xanh bao phủ. Tuy không phải là một bãi tắm nổi tiếng nhưng vẻ đẹp của Vạn Bội đã được nhiều du khách có dịp đến đây công nhận.

 Bãi tắm Vạn Bội nhỏ và còn nguyên nét hoang sơ

 

  Tổng đài đặt vé xe đi Cát Bà từ Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Hà Nội đi Cát Bà.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Cát Bà đi Hà Nội.

Đánh giá bài viết

(13 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Kinh nghiệm đi du lịch Cát Bà: Thiên đường du lịch mùa hè của Miền Bắc

Kinh nghiệm đi du lịch Cát Bà: Thiên đường du lịch mùa hè của Miền Bắc

Cát Bà – hòn đảo ngọc của Vịnh Bắc Bộ, là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng bậc nhất miền Bắc
Xe khách Hà Nội Cát Bà: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Cát Bà: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Cát Bà? Lịch trình, giá vé, điểm đón, trả khách của các xe Hà Nội Cát Bà? Cách đặt vé xe đi Cát Bà nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn đảm bảo có vé 100%.
Mách bạn các địa điểm du xuân không thể bỏ qua đầu năm mới

Mách bạn các địa điểm du xuân không thể bỏ qua đầu năm mới

Đầu năm mới, mỗi khi Tết đến xuân về, sau những giây phút đoàn tụ quây quần sẽ là những chuyến du xuân đầu năm cùng gia đình rất vui vẻ, đầm ấm sau cả một năm bận rộn
Đặc sản Cát Bà: ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Cát Bà: ăn gì, mua gì làm quà?

Bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch Cát Bà cùng bạn bè, gia đình hoặc người thân? Một điều quan trọng mà bạn nhất định phải trải nghiệm đó là ẩm thực Cát Bà.

Tin khác