5 lợi ích lý giải bạn nên đặt vé xe khách điện tử trên SaoDieu.vn

Bạn đã bao giờ được gợi ý nên sử dụng hình thức đặt vé xe điện tử thay vì phải xếp hàng mua vé giấy chưa? Nếu bạn còn chần chờ hay nghi ngại về việc có nên đặt mua vé xe khách điện tử trên website không thì sẽ có 5 lý do sau đây khiến bạn phải thay đổi. Bạn chưa tin ư? Vậy cùng khám phá nhé!

 

Không giới hạn thời gian, địa điểm

Hành khách nếu muốn mua vé xe, chỉ cần một thiết bị có kết nối mạng internet như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động... là có thể sẵn sàng đặt vé. Truy cập vào SaoDieu.vn, chọn tuyến đường, chọn chuyến xe và đặt vé, công việc của bạn chỉ là như vậy thôi. Bất cứ lúc nào bạn cần, dù là ở đâu, bạn sẽ không bị giới hạn về thời gian hay địa điểm, yên tâm nhé!

 

Thao tác nhanh chóng, dễ dàng

Chỉ cần click vào Đặt vé, bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết cách đặt vé, chỉ trong vòng 1 phút các thao tác sẽ nhanh chóng hoàn thành và bạn đã sở hữu một vé xe điện tử theo đúng như mong muốn của mình.

SaoDieu.vn là hệ thống đặt vé trực tuyến đem đến rất nhiều lợi ích cho hành khách

 

Vé xe điện tử - không sợ thất lạc hay mờ, rách

SaoDieu.vn cung cấp tới hành khách là hình thức vé xe điện tử, khi đặt vé thành công thì hệ thống sẽ gửi mã vé đến số điện thoại di động và email mà bạn đã cung cấp. Điều này sẽ giảm nguy cơ làm mất, làm rách vé như vé giấy thông thường. Việc bảo quản là vô cùng dễ dàng đúng không nào?

 

Luôn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Saodieu.vn luôn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với việc giảm giá vé, ưu đãi về giá vé, hỗ trợ đưa đón khách...

Ví dụ với hành trình Hà Nội – Sapa, nếu đặt vé khứ hồi xe Cabin VIP Sao Việt đi Sapa trên SaoDieu.vn sẽ được giảm thêm 50.000 đ/vé và còn được hỗ trợ đón, trả tận nơi trong thị trấn Sapa.

 

Thanh toán dễ dàng

Bạn có thể thanh toán vé xe dễ dàng qua 06 hình thức thanh toán trên SáoDiều.vn: Chuyển khoản ngân hàng, Thẻ tín dụng quốc tế, Thanh toán qua Internet Banking, Chuyển khoản Momo, Thanh toán tại Văn phòng, Thanh toán tại cửa hàng gần nhà (toàn quốc).

Như vậy, dù bạn ở đâu hay dùng tài khoản thẻ của ngân hàng nào, bạn cũng có thể dễ dàng thanh toán rất nhanh chóng và tiện lợi.

 

5 lợi ích trên đã khiến bạn nhận thấy việc đặt vé xe điện tử trên hệ thống đặt vé trực tuyến của saodieu.vn chưa nào? Nếu sắp có những chuyến đi phải di chuyển bằng xe khách, bạn hãy lựa chọn SaoDieu.vn để đặt vé nhé.

Đặt vé xe chất lượng cao đi Sapa, Cát Bà, Huế, Đà Nẵng, Hội An... giá rẻ nhất Tại đây!  - Đảm bảo giữ chỗ 100%, hỗ trợ đổi trả vé miễn phí và có nhiều ưu đãi giảm giá khác.

Hotline đặt vé: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00).

Đánh giá bài viết

(59 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Du lịch một mình: tại sao không?

Du lịch một mình: tại sao không?

Bạn đã bao giờ du lịch một mình chưa? Thông thường thì mọi người hay có xu hướng du lịch với người yêu, gia đình, bạn bè để những chuyến đi đông vui và có những người bạn đồng hành...
5 lễ hội lớn sắp diễn ra khiến các bạn trẻ nô nức xách ba lô lên và đi

5 lễ hội lớn sắp diễn ra khiến các bạn trẻ nô nức xách ba lô lên và đi

Trong dịp tháng 3 và tháng 4 dương lịch, trên khắp cả nước diễn ra rất nhiều những lễ hội độc đáo và hấp dẫn khiến cho các bạn trẻ không thể ngồi yên
Mách bạn các địa điểm du xuân không thể bỏ qua đầu năm mới

Mách bạn các địa điểm du xuân không thể bỏ qua đầu năm mới

Đầu năm mới, mỗi khi Tết đến xuân về, sau những giây phút đoàn tụ quây quần sẽ là những chuyến du xuân đầu năm cùng gia đình rất vui vẻ, đầm ấm sau cả một năm bận rộn
Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Sapa: giường nằm, limousine, giường cabin VIP. Ưu, nhược điểm của từng loại xe. Cách đặt vé xe khách đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Tin khác