Bảng giá vé cáp treo Fansipan - Sapa (cập nhật mới nhất)

Bắt đầu từ tháng 2/2016, tuyến cáp treo đạt hai kỷ lục thế giới tại Sapa – cáp treo Fansipan chính thức đi vào hoạt động. Hành trình lên nóc nhà Đông Dương đã không còn xa vời như trước nữa khi du khách chỉ mất 15 phút đi cáp treo từ thung lũng Mường Hoa. Vậy giá vé đi cáp treo Fansipan là bao nhiêu? Mời bạn xem thông tin sau để biết bảng giá giá cáp treo Fansipan - Sapa cập nhật mới nhất.

 

Bảng giá vé cáp treo Fansipan - Sapa (cập nhật 2022)

 

Giá vé áp dụng cho người lớn và trẻ em cao tử 1m, trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí giá vé.
Với các du khách có hộ khẩu tại Lào Cai, giá vé được ưu đãi theo chính sách hỗ trợ người trong tỉnh (yêu cầu phải mang CMND/ giấy khai sinh).

Bảng giá vé cáp treo Fansipan - Sapa 2022

Giá vé cáp treo cũng thường được ưu đãi trong các dịp lễ, tết theo các chương trình khuyến mãi của Sun Group.

Lưu ý: vé cáp treo Fansipan là vé sử dụng cho cả hai chiều đi và về, nên bạn cần giữ vé cẩn thận (nếu vé giấy) hoặc giữ điện thoại luôn còn pin (nếu vé điện tử) để sử dụng cho chiều về.

  Tổng đài đặt vé xe đi Sapa từ Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Hà Nội đi Sapa.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Sapa đi Hà Nội.

Đánh giá bài viết

(15 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Đặc sản Sapa: Ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Sapa: Ăn gì, mua gì làm quà?

Nếu bạn đến Sapa, nhất định đừng quên khám phá ẩm thực phong phú của vùng đất này và sau đây là đặc sản nhất định bạn không thể bỏ qua khi du lịch Sapa...
Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A đến Z cho người đi lần đầu

Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A đến Z cho người đi lần đầu

Sapa là một điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất miền núi phía Bắc, là điểm đến ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu và thú vị của thiên nhiên, văn hóa và con người
Chia sẻ kinh nghiệm đi cáp treo Fansipan khi du lịch Sapa

Chia sẻ kinh nghiệm đi cáp treo Fansipan khi du lịch Sapa

Ai đang có ý định đi du lịch Sapa và trải nghiệm cáp treo Fansipan nào? Bạn đã có cẩm nang bỏ túi để có một chuyến đi tuyệt vời chưa?
Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Sapa: chọn xe đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Sapa: giường nằm, limousine, giường cabin VIP. Ưu, nhược điểm của từng loại xe. Cách đặt vé xe khách đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Tin khác