Trải nghiệm tại công viên suối khoáng nóng Núi thần tài: công viên trên núi đầu tiên tại Đà Nẵng

Bắt đầu từ năm 2016, Đà Nẵng có thêm một địa chỉ du lịch cực kỳ hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước đó là Công viên suối khoáng nóng Núi thần tài, công viên trên núi đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng cho tới thời điểm này. Công viên này gây ấn tượng với rất nhiều khách du lịch ngay từ khi đi vào hoạt động. Vậy nơi đây có gì mà hấp dẫn du khách đến như vậy? Hãy cùng SaoDieu.vn khám phá những điều thú vị của công viên trên núi độc đáo này nhé!

Công viên suối khoáng nóng Núi thần tài nằm ở đâu?

Tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – Núi Chúa, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 30 km về phía Tây.

Điều khác biệt nhất của công viên này là tận dụng tất cả những gì vốn có của thiên nhiên và cải tạo ở mức hạn chế nhất có thể

Công viên độc đáo này được xây dựng trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, giữa những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, nơi có những dòng suối khoáng nóng ấm áp, như một điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho vùng núi Bà Nà, vùng núi được ưu ái có cả 4 mùa trong một ngày.

Đến công viên suối khoáng Núi Thần Tài bạn sẽ được trải nghiệm tắm tiên theo phong cách Onsen đúng chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được chính thức hoạt động phục vụ khách du lịch từ cuối tháng 4 năm 2016, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã hoàn thành giai đoạn 1 với những hu vực vui chơi như:

- Tháp Onsen

- Khu vực tắm khoáng nóng, khách sạn cao cấp

- Khu vực tắm khoáng nóng VIP

- Khu tắm bùn, tắm trà, tắm sữa, rượu man, cà phê...

- Khu vui chơi thiếu nhi,

- Dòng sông lười ấn tượng

- Hệ thống nhà hàng sang trọng và rất nhiều các cửa hàng bán đồ lưu niệm khác.

Đến suối khoáng nóng Núi Thần Tài bằng cách nào?

Với các du khách ở Đà Nẵng thì đến tắm suối nước khoáng nóng là điều rất đơn giản và dễ dàng rồi đúng không nào? Còn với những du khách ở xa, kết hợp trong chuyến du lịch Đà Nẵng để đến nghỉ dưỡng tại đây thì thật là lý tưởng.

Từ Hà Nội: bạn đi xe khách, máy bay hoặc tàu hỏa đến trung tâm thành phố Đà Nẵng, sau đó từ trung tâm thành phố mới đi về suối khoáng nóng Núi thần tài

Để đến Đà Nẵng bạn có thể ưu tiên lựa chọn xe khách vì giá cả hợp lý, đa dạng chuyến xe mỗi ngày ở nhiều giờ khác nhau và có rất nhiều hãng xe để chọn lựa. Giá vé trung bình khoảng 385.000 – 500.000 đ/vé tùy theo hãng xe.

Nội thất xe khách chất lượng cao đi Đà Nẵng từ Hà Nội hiện đại, sang trọng và tiện nghi

>> Xem thêm Danh sách các chuyến xe chất lượng cao từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Sau khi vui chơi, du lịch ở trung tâm và các vùng ven thành phố Đà Nẵng, du khách sẽ đi xe khách, xe taxi về xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Suối khoáng nóng cách trung tâm thành phố chừng 30km về phía Tây, hết khoảng 30 – 45 phút di chuyển. Suối khoán nóng nằm ngay chỗ quốc lộ 14G, gần chân núi Bà Nà hỏi đưởng rất dễ tìm thấy.

Trải nghiệm những điều tuyệt vời ở suối khoáng nóng Núi thần tài

Dòng suối khoáng nóng xuất phát từ đỉnh núi Bà Nà, nằm ở độ sâu hàng ngàn mét trong lòng đất được xuất lộ, phun trào qua những khé núi đá, tạo nên dòng nước với những làn khói huyền ảo, lãng mạn và cực kỳ nên thơ.

Ấn tượng nhất trong công viên là khu vực tắm Onsen (tắm tiên), nằm trong sự bao bọc của hai dãy núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi Bà Nà, hai bên là dòng suối tụ nước khoáng nóng.

Điểm nhấn của khu vực này là tháp Onsen, mô phỏng theo kiến trúc Nhật và đúng tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt của tỉnh Beppu – quê hương của suối khoáng nóng trên thế giới

Người Nhật cho rằng mỗi lần được tắm Onsen thì có thể trẻ ra đến 3 tuổi, tắm Onsen được coi như một phần văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Ở nơi tắm Onsen, chẳng có một khoảng cách hay địa vị xã hội nào mà tất cả mọi người đều giống nhau, đều có thể cảm nhận được sự ấm áp, trong lành của dòng suối khoáng nóng thật dễ chịu và bình yên.

Tắm suối khoáng nóng thú vị và rất tốt cho sức khỏe, ưu việt hơn rất nhiều so với tắm biển, tắm suối thông thường khi góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, đem lại sự tươi trẻ cho làn da và người tắm nên sẽ cảm nhận được sự tươi mát, tràn đầy sức sống của cơ thể mình sau khi được ngâm mình trong làn nước khoáng ấm áp đó.

Đặc biệt suối khoáng nóng sẽ là một liệu pháp làm đẹp cực kỳ hữu ích cho chị em phụ nữ nhé. Thay vì vô vàn các hình thức và liệu pháp làm đẹp bằng công nghệ thì phương pháp thiên nhiên này rất tốt cho sức khỏe, lại an toàn mà chi phí chẳng hề đắt đỏ, lại giúp bạn kết hợp có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy thú vị.

Giá vé của suối khoáng nóng Núi Thần Tài là bao nhiêu?

Giá vé vào cổng của suối khoáng nón với người lớn là 200.000đ/ 1 người, trẻ em là 50.000đ/ người. Miễn phí vé vào với những bé cao dưới 1m. Với mức chi phí này bạn có thể sử dụng những dịch vụ sau:

  • Tắm khoáng tại hồ, suối khoáng ngoài trời
  • Chơi các trò chơi nước, sử dụng miễn phí hồ bơi ngoài trời
  • Sauna thổ, sauna nga
  • Trượt phao du ngoạn trên dòng sông lười
  • Trượt phao du ngoạn trên dòng sông lười
  • Thỏa sức tham quan các địa điềm trong công viên
  • Được các nhân viên đưa đón miễn phí bằng xe buggy và hướng dẫn viên

Du khách cũng có thể thoải mái vui chơi ở những khu bể bơi, trò chơi dưới nước...

Những dịch vụ khác để cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Công viên suối khoáng thêm thú vị như:

  • Thuê chòi bungalow để nghỉ trưa, chòi rộng cho 6 người với mức giá 800.000đ/ chòi
  • Ăn uống tại khách sạn, buffet 200.000đ/người
  • Ăn trứng luộc trường thọ: món này rất hấp dẫn, được làm chín bằng suối nước nóng tự nhiên, giá là 8.000đ/quả
  • Ở lại qua đêm bạn cùng gia đình mình có thể thuê phòng nghỉ tại khách sạn, giá cả khá hợp lý

Món trứng luộc Trường Thọ đặc biệt được làm chín từ chính dòng suối nước khoáng nóng

Ngoài ra, du khách đến nghỉ dưỡng, để tiết kiệm chi phí có thế:

- Mang đồ ăn thoải mái với điều kiện là thuê sạp

- Có chỗ để đồ ở ngay khu vực check in

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài hiện nay đang cực kỳ hot, thu hút rất đông đảo du khách địa phương, trong nước cũng như nước ngoài đến nghỉ dưỡng, vui chơi, nghỉ dưỡng.

Bạn có thấy đây là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn không nào? Lên lịch ngay một chuyến đi Đà Nẵng và tận hưởng kỳ nghỉ đầy thú vị tại công viên suối khoáng nóng Thần Tài ngay từ hôm nay thôi!

  Tổng đài đặt vé xe đi Đà Nẵng từ Hà Nội của SáoDiều.vn: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00) - Tư vấn chọn xe tốt nhất - Đảm bảo giữ chỗ 100% -  Hỗ trợ đổi trả vé miễn phí.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

>> Tham khảo: Lịch trình xe khách từ Đà Nẵng đi Hà Nội.

Đánh giá bài viết

(16 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Cẩm nang du lịch Huế tự túc 2 ngày 2 đêm

Cẩm nang du lịch Huế tự túc 2 ngày 2 đêm

Để tận hưởng những điều tuyệt vời, tự nhiên và đậm chất Huế nhất, một chuyến du lịch Huế tự túc 2 ngày 2 đêm là đủ với bạn.
Xe khách Hà Nội Đà Nẵng: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Đà Nẵng: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Các hãng xe khách đi Đà Nẵng từ Hà Nội? Lịch trình, giá vé, điểm đón, trả khách của các xe đi Đà Nẵng? Cách đặt vé xe đi Đà Nẵng nhanh nhất, tốt nhất.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 3 ngày 3 đêm đầy đủ, chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 3 ngày 3 đêm đầy đủ, chi tiết nhất

Một chuyến du lịch tự túc 3 ngày 3 đêm là phù hợp để bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời ở Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Đặc sản Đà Nẵng: Ăn gì, mua gì làm quà?

Đặc sản Đà Nẵng: Ăn gì, mua gì làm quà?

Đà Nẵng hấp dẫn du khách không chỉ bởi những bãi biển xanh với cát trắng mà còn làm say lòng bao người bởi văn hóa ẩm thực vô cùng độc đáo.

Tin khác