Tại sao bạn phải đi taxi khi đã có xe khách chất lượng cao?

Chẳng có lý do gì để bạn không lựa chọn xe khách chất lượng cao cho những chuyến hành trình của mình thay vì phải bỏ ra chi phí rất nhiều khi đi taxi phải không nào? Hãy cùng Sáo Diều tìm hiểu xem tại sao bạn nên chọn xe khách chất lượng cao mà không phải là phương tiện taxi thông thường nhé!

 

Di chuyển đường dài không lo tốn kém

Tại sao bạn phải đi taxi khi đã có xe khách chất lượng cao? Nếu bạn đã từng lựa chọn taxi làm phương tiện di chuyển thường xuyên của mình thì có thể sau bài viết này quan niệm đi xe của bạn sẽ thay đổi đấy.

Taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn  để di chuyển ở những đoạn đường ngắn hoặc trung bình. Với giá cước trung bình khoảng 10 nghìn đồng/1km thì quãng đường từ 5-20 km sẽ không có gì đáng ngại. Nhưng khi quãng đường dài lên tới 50km, 100km hoặc xa hơn thì chi phí để đi taxi sẽ không hề nhỏ.

Một phép tính đơn giản mà ai cũng có thể tính, nếu đi quãng đường 50km bạn sẽ phải tốn 500 nghìn đồng, 100km là 1 triệu đồng. Nhưng nếu lựa chọn đi xe khách chất lượng cao thì lại vô cùng tiết kiệm khi bạn chỉ phải bỏ ra một chi phí nhỏ hơn rất nhiều so với đi taxi.

Ví dụ đơn giản, một chuyến xe khách đường dài từ Hà Nội đi Huế với quãng đường gần 650km chỉ dao động khoảng 250.000 đ/vé nghìn đồng, rẻ hơn 10 lần so với đi xe taxi. Cũng như thế, tuyến đường Hà Nội – Sapa dài gần 400km cũng với các hãng xe khách chất lượng cao như Fansipan Express, Green Bus, Queen Cafe, Sao Việt... cũng chỉ dao động từ 200.000 đ/vé tùy vào loại xe khách mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể mua vé trực tiếp tại bến xe, thuận tiện và nhanh chóng hơn thì bạn nên đặt vé tại những đại lý cung cấp vé xe trực tuyến như saodieu.vn để dễ dàng so sánh giá các hãng xe. Sáo Diều là đại lý của tất cả những hãng xe khách chất lượng cao uy tín và luôn cam kết về chất lượng. Bạn có thể tham khảo trước về nội thất, ngoại thất xe, lịch trình, thời gian xuất phát và thời gian quay về để dễ dàng xắp xếp chuyến đi của mình hợp lý nhất.

 

 Đi xe khách chất lượng cao vừa đơn giản lại chẳng hề tốn kém 

Với những quãng đường dài mà lại không hề tốn kém, vậy thì tại sao bạn lại phải chọn taxi khi đã có dịch vụ xe khách chất lượng cao phải không nào?

 

Không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi

Taxi phổ biến chỉ từ 4 đến 7 chỗ ngồi. Trong khi đó xe khách chất lượng cao vô cùng phong phú và đa dạng về thể loại: Từ 9 chỗ, 11 chỗ, 20 đến 40 chỗ, không gian rộng rãi, Limousine hoặc giường nằm êm ái để hành khách có thể thư thái suốt hành trình.

Các hãng xe chất lượng cao như Fansipan Express, Green Bus, Sao Việt, Limousine VIP... được trang bị những dòng xe cao cấp với nội thất sang trọng và êm ái, thêm vào đó là các dịch vụ đặc biệt như máy lạnh, khăn lạnh, chăn đắp, nước uống, nhà vệ sinh hay mạng wifi miễn phí, ổ cắm sạc. Còn gì tuyệt vời hơn khi di chuyển đường dài mà bạn vẫn có thể lướt web, đọc báo, xem tivi và có những giấc ngủ ngon lành và ấm áp.

 Tiện nghi đầy đủ nên hành khách sẽ cảm thấy thoải mái suốt cả hành trình

 

Khoảng không gian nhỏ bé trong một xe Taxi

Có nhiều nhà xe có dịch vụ đưa đón khách tại nhà với những đoàn khách đông, có cả các hướng dẫn viên với thái độ phục vụ tận tình và niềm nở. Một chuyến đi dài sẽ chẳng có mệt nhọc gì với những dịch vụ tiện ích mà các xe khách chất lượng cao mang lại cho bạn. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xe khách chất lượng cao mà không phải là xe taxi chật hẹp mà giá cả lại cao hơn rất nhiều.

 

An toàn và thoải mái trong suốt hành trình

Đi du lịch, công tác, thăm người thân bằng cách thuê xe ô tô hoặc đi taxi nhưng lựa chọn xe khách chất lượng cao là tối ưu hơn cả. Tại sao bạn phải lựa chọn taxi khi đã có xe khách chất lượng cao cho bạn lựa chọn bất cứ lúc nào? Chỉ cần truy cập vào địa chỉ  SaoDieu.vn - website đặt vé xe khách trực tuyến của Sáo Diều là bạn tha hồ lựa chọn các chuyến xe của các hãng xe khách chất lượng cao đi các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí là sang nước ngoài.

Sáo Diều cung cấp thông tin đầy đủ về hình ảnh nội, ngoại thất, chất lượng, kiểu dáng xe đến các dịch vụ đi kèm của xe và giá vé để hành khách dễ dàng so sánh. Chỉ một cú click chuột hay một thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại là một chuyến đi an toàn với vé xe được cung cấp bởi Sáo Diều đã sẵn sàng dành cho bạn và gia đình.

 

 Thông tin đầy đủ, chi tiết giúp hành khách đặt vé xe khách chất lượng cao cực kỳ đơn giản trên website của Sáo Diều

Chỉ cần đặt vé và lên xe, bạn sẽ yên tâm là mình có một chuyến đi an toàn và cực kỳ thoải mái với các tiện ích tuyệt vời mà các các hãng xe khách chất lượng cao mang lại. Quãng đường dài sẽ như ngắn lại với sự thoải mái và êm ái của nội thất, thái độ phục vụ của các nhân viên suốt quãng đường đi.

Không lo lắng về việc mất an toàn trên đường đi, không sợ phải tốn tiền để thuê taxi đường dài, chỉ cần một cú click chuột vào trang đặt vé trực tuyến của Sáo Diều tại địa chỉ SaoDieu.vn là bạn đã có thể bắt đầu một chuyến đi an toàn và tiết kiệm. Hãy để Sáo Diều cùng bạn bắt đầu những hành trình đầy thú vị và ý  nghĩa các bạn nhé!

Hotline đặt vé: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00).

Đánh giá bài viết

(60 lượt, 4.9 điểm)

Tin liên quan

Kinh nghiệm đi du lịch Cát Bà: Thiên đường du lịch mùa hè của Miền Bắc

Kinh nghiệm đi du lịch Cát Bà: Thiên đường du lịch mùa hè của Miền Bắc

Cát Bà – hòn đảo ngọc của Vịnh Bắc Bộ, là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng bậc nhất miền Bắc
Cẩm nang du lịch Huế tự túc 2 ngày 2 đêm

Cẩm nang du lịch Huế tự túc 2 ngày 2 đêm

Để tận hưởng những điều tuyệt vời, tự nhiên và đậm chất Huế nhất, một chuyến du lịch Huế tự túc 2 ngày 2 đêm là đủ với bạn.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 3 ngày 3 đêm đầy đủ, chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 3 ngày 3 đêm đầy đủ, chi tiết nhất

Một chuyến du lịch tự túc 3 ngày 3 đêm là phù hợp để bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời ở Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A đến Z cho người đi lần đầu

Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A đến Z cho người đi lần đầu

Sapa là một điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất miền núi phía Bắc, là điểm đến ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu và thú vị của thiên nhiên, văn hóa và con người

Tin khác