Đặt vé xe online – cuộc cách mạng trong ngành vận tải hành khách

Ở nước ta hiện nay, đi lại bằng phương tiện xe khách vẫn chiếm số lượng đông đảo nhất, lên tới hơn 60%. Với mục đích làm giảm đi sự vất vả, khó khăn trong quá trình mua vé xe khách như thông thường, những hệ thống đặt vé xe online đã ra đời. Cùng với sự phát triển và phổ biến của công nghệ thông tin, việc đặt vé xe online đã không còn xa lạ với nhiều người. Điều này tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành vận tải, mang đến những tiện lợi vô cùng to lớn cho hành khách di chuyển bằng xe khách trên cả nước.

 

Cuộc cách mạng trong ngành vận tải

Trước đây, việc xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ thậm chí là cả ngày trời tại các bến tàu, bến xe là hình ảnh vô cùng quen thuộc. Để sở hữu một tấm vé xe khách, không còn cách nào khác là hành khách phải đến tận bến để mua. Chờ đợi mất thời gian, tốn nhiều công sức và tiền bạc thì mới mua được tấm vé mình mong muốn.

Thế nhưng, khi dịch vụ đặt vé xe online ra đời, chỉ cần thiết bị có kết nối internet, hành khách có thể mua vé xe khách bất cứ lúc nào, dù đang ở đâu với những bước nhanh nhất, thuận tiện nhất. Thay vì xếp hàng và chờ đợi mệt mỏi, chỉ cần vài thao tác trên máy tính là hành khách đã mua vé thành công.

Đặt vé xe online giúp cho hãng xe tiếp cận gần hơn với khách hàng

Các hệ thống đặt vé xe online ngày càng được mở ra nhiều hơn, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Với hơn một ngàn nhà xe đang phục vụ cho khoảng 24 triệu người như ở nước ta hiện nay, các website bán vé xe online đã giúp cho các hãng xe đến gần hơn với khách hàng của mình. Đặt vé xe online ra đời và phát triển đã đánh dấu một cuộc cách mạng thay đổi ngành vận tải ở nước ta.

 

Hệ thống ảo mang lại lợi ích thực

Đặt vé xe online là một hình thức mua vé ảo, khi mà khách hàng chỉ biết thông tin về hãng xe, giá vé, lịch trình xe cũng như các thiết bị, tiện nghi mà nhà xe cung cấp rồi mua vé chứ không được cầm ngay tấm vé trên tay. Việc thanh toán cũng thường bằng hình thức thanh toán online chứ không phải tiền mặt, mọi việc diễn ra đều trên mạng internet, một thế giới ảo kết nối rộng rãi tất cả mọi người.

Nhưng những lợi ích thực mà đặt vé xe online mang đến lại thực sự to lớn, vừa tạo điều kiện cho các hãng vận tải tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn, vừa giúp cho khách hàng mua vé dễ dàng, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Vé bằng giấy sẽ được thay thế bằng tin nhắn, email để giảm thiểu thời gian, nguy cơ mất vé, rách vé sẽ không còn là nỗi lo của hành khách nữa.

 

Đặt vé xe online giúp khách hàng chỉ cần có thiết bị kết nối internet là có thể đặt vé bất cứ lúc nào

Khi khách hàng đặt vé xe online, có cơ hội được lựa chọn nhiều hãng xe và mua vé theo ý thích và mong muốn.Ví dụ, truy cập vào website đặt vé trực tuyến SaoDieu.vn khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều hãng xe với những khung giờ chạy, giá vé và chất lượng phục vụ khác nhau. Từ đó chọn cho mình chuyến xe, hãng xe phù hợp nhất.

Mỗi dịp lễ Tết ở Việt Nam, lượng người đi xe khách thường tăng lên đột biến, chính vì thế mà cung thường không đủ cầu, hành khách muốn mua vé thường phải xếp hàng chờ đợi rất lâu và cực kỳ mệt mỏi. Khi đặt vé xe online, sự chờ đợi này sẽ hoàn toàn được giải tỏa, nỗi ám ảnh về xe dù, xe nhồi nhét khách hay đội giá vé sẽ phần nào được giải quyết.

  

Đặt vé xe online nhanh chóng trên website của Sáo Diều

Sáo Diều, một trong những website đặt vé trực tuyến mới nhiều tiện lợi nhất hiện nay. Với sự tiếp thu những mặt tích cực của các hệ thống đặt vé xe online trong và ngoài nước, tạo nên một hệ thống đặt vé thuận lợi và rất dễ dàng cho khách hàng. Tra cứu nhanh chóng, tìm kiếm dễ dàng và giá cả tối ưu nhất, hình ảnh xe cùng nội thất cụ thể cùng với những ý kiến khách quan của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

Hãy đặt vé xe online trên SaoDieu.vn ngay hôm nay để sở hữu vé dễ dàng và nhanh chóng!

Hotline đặt vé: 024 7100 2020 / 0936 33 0066 (07:00 - 22:00).

Đánh giá bài viết

(25 lượt, 5 điểm)

Tin liên quan

Xe khách Hà Nội Cát Bà: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Cát Bà: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Các loại xe khách từ Hà Nội đi Cát Bà? Lịch trình, giá vé, điểm đón, trả khách của các xe Hà Nội Cát Bà? Cách đặt vé xe đi Cát Bà nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn đảm bảo có vé 100%.
Xe khách Hà Nội Đà Nẵng: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Đà Nẵng: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Các hãng xe khách đi Đà Nẵng từ Hà Nội? Lịch trình, giá vé, điểm đón, trả khách của các xe đi Đà Nẵng? Cách đặt vé xe đi Đà Nẵng nhanh nhất, tốt nhất.
Xe khách Hà Nội Huế: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Huế: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Các hãng xe khách từ Hà Nội đi Huế? Lịch trình, giá vé, điểm đón, trả khách của các xe khách đi Huế? Cách đặt vé xe khách đi Huế nhanh nhất, tốt nhất
Xe khách Hà Nội Sapa: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Xe khách Hà Nội Sapa: các loại xe và cách đặt vé nhanh nhất, tốt nhất

Các hãng xe khách đi Sapa từ Hà Nội? Lịch trình, giá vé, điểm đón, trả khách của các xe khách đi Sapa từ Hà Nội? Cách đặt vé xe khách đi Sapa nhanh nhất, tốt nhất

Tin khác